HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2023

Hôm nay, trong không khí tưng bừng nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ngày 20/10 được chọn là ngày Phụ nữ Việt Nam cho thấy sự coi trọng của Đảng và toàn xã hội với vai trò, đóng góp quan trọng của người phụ nữ Việt. Đây cũng là dịp để phụ nữ được tôn vinh, tri ân, bày tỏ sự quan tâm, được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong không khí yêu thương của những ngày tháng 10, được sự cho phép của Chi bộ, Ban Giám Hiệu nhà trường. Chiều ngày 14/10/2023 Công đoàn cơ sở trường THPT Long Hòa tổ chức buổi họp mặt thân mật, ấm áp.

Thầy Thân Ngọc Hùng – Phó Chủ tịch CĐCS báo cáo ý nghĩa ngày PNVN 20/10.

Tham dự buổi gặp mặt có thầy Đặng Hà Kiếm Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Mai Thị Yến Dung – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Quang Đạt – Chủ tịch Công đoàn; Cô Trần Thị Mỹ Duyên – Bí thư Đoàn thanh niên cùng 26 đồng chí công đoàn viên nhà trường.

Thầy Đặng Hà Kiếm Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

tặng hoa cho công đoàn viên nữ.

Toàn thể công đoàn viên chụp hình lưu niệm.

Buổi họp mặt với phần thi “Nấu ăn”. Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng, sôi nổi. Các tổ Công đoàn sau 1 giờ tranh tài kết quả: Giải nhất thuộc về tổ Văn Phòng, Giải nhì thuộc về tổ KHTN, Giải ba thuộc tổ KHXH.

Thành phần Ban Giám khảo Hội thi.

Sản phẩm của các tổ Công đoàn.

Phát thưởng cho các tổ Công đoàn đạt giải.

Toàn thể công đoàn viên dự tiệc thân mật.

Hoạt động kỉ niệm ngày 20.10 là hoạt động ý nghĩa thiết thực góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên chị em phát huy vai trò của mình vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Người viết bản tin: Giáo viên Trần Lệ Chi