HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THPT LONG HÒA NĂM HỌC 2023-2024

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG

TRƯỜNG THPT LONG HÒA NĂM HỌC 2023-2024

Được sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương. Hôm nay, ngày 30 tháng 9 năm 2023 Nhà trường phối hợp với Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên tổ chức Hội nghị Viên chức, Người Lao động năm học 2023-2024.

Tham dự Hội nghị có Thầy Đặng Hà Kiếm Anh (Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường), Cô Mai Thị Yến Dung (Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường), Thầy Bùi Quang Đạt (Chủ tịch Công đoàn), Cô Trần Thị Mỹ Duyên (Bí thư Đoàn trường) cùng toàn thể Viên chức, Người Lao động cũng có mặt đông đủ.

Đoàn chủ trì Hội nghị

Hội nghị nhằm mục đích đánh giá, báo cáo tổng kết những hoạt động giáo dục của nhà trường trong năm học 2022-2023, từ đó đề ra những phương hướng hoạt động cho năm học tiếp theo. Đây cũng là dịp để Viên chức, Người lao động trong đơn vị được nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp ý kiến về các mặt trong hoạt động của nhà trường.

Thay mặt Đoàn chủ trì Hội nghị, Thầy Đặng Hà Kiếm Anh thông qua nội dung làm việc và báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết năm học 2022-2023. Trên cơ sở báo cáo đánh giá thực hiện nhiệm vụ của năm học, Cô Mai Thị Yến Dung đại diện nhà trường thông qua Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2023-2024. Với mục tiêu chung là tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống nhà trường, nâng cao ý thức trách nhiệm cho Viên chức, Người lao động.

Tiếp theo chương trình, Thầy Bùi Quang Đạt trình bày báo cáo thực hiện quy chế dân chủ năm học 2022-2023 và phương hướng hoạt động năm học 2023-2024. Thông qua các chỉ tiêu cho năm học mới, mong muốn tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường luôn có sự quyết tâm và nhất trí cao trong thực hiện nhiệm vụ năm học, phấn đấu gặt hái nhiều thành tích.

Thầy Đặng Hà Kiếm Anh (Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường) và Cô Mai Thị Yến Dung (Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường) trao tặng Giấy khen Lao động tiên tiến cho các cá nhân có thành tích cao trong năm học 2022-2023.

Đặc biệt, trong Hội nghị các đồng chí tham dự đã được lắng nghe các ý kiến đóng góp của Viên chức, Người Lao động trong nhà trường cho hoạt động chung. Đoàn chủ trì Hội nghị đã phúc đáp các ý kiến đóng góp với đầy đủ thông tin, có ý nghĩa thuyết phục cao, gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường và nhận được sự nhất trí của toàn thể Hội nghị.

Tập thể Viên chức, Người lao động tham gia Hội nghị

Hội nghị Viên chức, Người lao động năm học 2023-2024 đã mở ra một không khí thi đua sôi nổi, một tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển” thực hiện nhiệm vụ năm học, tập thể sư phạm nhà trường phấn đấu đưa trường THPT Long Hòa tiếp tục khẳng định vị thế trong huyện Dầu Tiếng nói riêng và trong tỉnh Bình Dương nói chung.

Hội nghị Viên chức, Người lao động diễn ra thành công tốt đẹp!.